Tư vấn lựa chọn bộ gương kính nhà tắm phù hợp

Gương kính phòng tắm không chỉ là vật trang trí cho căn phòng thêm đẹp mà còn mở rộng tầm nhìn và diện tích không gian. Chính vì vậy, việc lựa chọn được bộ gương kính nhà tắm phù hợp là điều rất quan trọng.

Tư vấn lựa chọn bộ gương kính nhà tắm phù hợp

Gương kính nhà tắm – vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình

Trong phòng tắm của các hộ gia đình hiện nay, gương kính là vật không thể thiếu. Nó là vật dụng phổ biến rất cần trong các phòng tắm. góp phần trang trí, tạo sự quyến rũ cho không gian và phục vụ đắc lực cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. 

Vậy làm thế nào để có thể chọn được bộ gương kính phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình khi mà trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sản phẩm với chất lượng, kiểu dáng, giá cả khác nhau.

Để tạo vẻ đẹp ấn tượng cho phòng tắm nhà mình cũng như phục vụ hữu ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày thì bạn cần phải chọn được chiếc gương kính nhà tắm phù hợp theo từng chủng loại và theo từng không gian. Bạn có thể tham khảo ý kiến của 1 số ngưởi có kinh nghiệm hoặc các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Tư vấn lựa chọn bộ gương kính nhà tắm phù hợp

Tư vấn lựa chọn bộ gương kính nhà tắm phù hợp

Hiện gương kính phòng tắm có loại khung gỗ, khung thạch cao, khung gương bằng cành khô hay khung gương kính phòng tắm mạ bạc. Bạn cần phải nắm rõ và tìm hiểu về các loại kính khung này để có sự lựa chọn hợp lý nhất. 

Theo đó, nếu phòng tắm nhà bạn hạn chế về diện tích và có tông màu trầm thì hãy chọn loại gương kính khung gỗ vì nó vừa tạo ấn tượng cho gương mà còn khiến bạn có thể tự tay trang trí phần viền khung theo sở thích.

Nếu bạn muốn tìm đến 1 loại gương kính ấn tượng với thiết kế mềm mại, uyển chuyển, bạn hãy chọn gương kính phòng tắm khung thạch cao. Đây là loại gương kính có thiết kế hoàn hảo chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn.

Tư vấn lựa chọn bộ gương kính nhà tắm phù hợp 

Bên cạnh đó, gương kính nhà tắm với thiết kế khung gương bằng cành khô sẽ khiến phòng tắm không còn đơn điệu và tẻ nhạt. Kết hợp loại gương kính này với những chiếc bóng đèn nhiều màu sắc xung quanh cùng các phụ kiện đi kèm, phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật.

Nếu muốn tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm, bạn hãy chọn thiết kế khung gương kính mạ bạc. Với những đường nét tinh tế trong thiết kế mạ bạc của loại gương kính này, phòng tắm nhà bạn không chỉ sang trọng mà còn hài hòa và lung linh.


Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
WorldBuild - Siêu thị vật liệu xây dựng cao cấp
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng 1: 718 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
- Văn phòng 2: 178/69 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm Cửa Kính Vách Kính Cường Lực Mặt Tiền

Thi công vách tắm kính 90 độ kịp tiến độ đón tết